top of page

framleiðsla kynningarefnis

Fólk er mun líklegra til að skoða og deila sögum þínum og færslum ef þær innihalda sögur með myndum, grafík eða hljóðinnskotum. Fjölbreytni í tækni og möguleikar snjalltækja bjóða upp á margmiðlun sem eykur líkur á dreifingu vandaðs efnis. 

Við sjáum um hugmyndavinnu, framleiðslu myndskeiða, hlaðvarpa og annars kynningarefnis fyrir einstaklinga, fyrirtæki og stofnanir,

myndbönd

Myndbönd eru nú mest notaða stafræna sniðið á netinu og áætlað er að áhersla á myndbönd aukist enn frekar í framtíðinni.

 

Gæði myndbands veltur á mörgum þáttum allt frá hugmynd að handriti, upptöku hljóðs og myndar, leikstjórn, leikaravali, klippingu, grafík, hljóðvinnslu, myndblöndun og á endanlegri útkomu myndbandsins í réttu sniðmáti.

 

Dagskrárgerð og innihald myndbandsins er lykilatriði til að hámarka þann árangur sem myndbandið á að ná. 

 

Textun myndbanda hefur hlotið meira vægi síðustu ár þar sem fólk skoðar oft myndbönd á samfélagsmiðlum án hljóðs. Textun er því bæði afar mikilvæg og áhrifarík leið til að koma hljóði á framfæri. 

 

HLAÐVÖRP

Með tilkomu þráðlausra heyrnartóla eru hlaðvörp tilvalin leið til að afla sér þekkingar á ákveðnum sviðum og njóta afþreyingar.  

 

Fyrirtæki sem vilja tengjast viðskiptavinum sínum reglulega með upplýsingum um þjónustu eða bjóða upp á skemmtilegt spjall geta nýtt sér þessa leið. Það getur hjálpað til við að auka traust og sýnir einnig þekkingu á ákveðnum sviðum. 

 

Hlaðvörp eru góð leið til að miðla upplýsingum til hlustenda og geta haft góð dreifingaráhrif.

Tímarit.png

annað kynningarefni

Tímarit, bæklingar, fréttabréf og annað prentað kynningarefni er enn mikilvægur þáttur í markaðssetningu. 

bottom of page